Làm thế nào chọn đèn led pha nlmt tốt nhất

đèn led pha đường phố

đèn led pha đường phố

Các năng gần đây các sản phẩm chiếu sáng LED năng lượng mặt trời được sử dụng rộng rãi với nhiều lĩnh vực khác nhau. Chúng không cần kết nối với một dòng điện và nguồn điện xung quanh.

Hầu hết mọi người sẽ tò mò về hệ thông chiếc sáng mặt trời vì chúng có thể tái tạo năng lượng từ mặt trời. Bạn có thể sử dụng mà không tốn chi phí điện và là hy vọng cho người về sau.

Sau khi được đưa ra thi trường thì các sản phẩm chiếu sáng truyền thống đã được thay bằng các thiết bị đèn LED năng lượng. Chúng được dùng rộng rãi hơn trước kia từ gia đình đến các doanh nghiệp cũng như trong công nghiệp.

Lợi ích của đèn LED năng lượng mặt trời

lợi ích của đèn năng lượng mặt trời để có thể giải sự ô nhiễm môi trường và chi phí sinh hoạt của gia đình. Vậy chúng ta hãy tìm hiểu thành phần của hệ thống chiếu sáng sân vườn năng lượng mạt trời.

Đèn chiếu sáng mặt trời hoạt động được khi có điện từ bảng điều khiển năng lượng mặt trời, pin, bộ điều khiển được chuyển hóa thánh dòng điện. Nguồn chiếu sáng LED hiệu quả cao, cột đèn và vật liệu lắp đặt phụ thuộc khá nhiều vào việc tấm pin nhận được nhiều ánh sáng mặt trời hay không.

Thông số kỹ thuật của đèn LED pha NLMT

Các thông số kỹ thuật của đèn năng lượng mặt trời chủ yếu bao gồm: mô-đun năng lượng mặt trời, bộ điều khiển, pin, loại nguồn chiếu sáng, nhiệt độ làm việc và chiều cao của cột đèn, v.v.

hệ thống của bộ đèn led pha năng lượng mặt trời
bộ đèn led pha năng lượng mặt trời

1. Vật liệu cho thân đèn: vật liệu cấu trúc của cột đèn là thép đầy đủ với quy trình mạ kẽm nóng, bề mặt của nó được xử lý bằng sơn phun.

2. Bảng điều khiển năng lượng mặt trời: Silic tinh thể 30W ~ 200Wp (theo yêu cầu của dự án).

3. Bộ điều khiển: Bộ điều khiển được chế tạo đặc biệt cho hệ mặt trời, điều khiển ánh sáng và điều khiển thời gian, điều khiển thông minh (tự động bật đèn năng lượng mặt trời vào ban đêm và tự động tắt vào ban ngày).

4. Pin lưu trữ: Được niêm phong đầy đủ với pin không cần bảo trì (Axit chì hoặc Liti) 12V / 50AH ~ 200AH (theo yêu cầu của tải); Pin có thể dự phòng trong 3 ~ 4 ngày mưa hoặc nhiều mây.

5. Loại nguồn chiếu sáng: tiết kiệm năng lượng với nguồn chiếu sáng LED tích hợp công suất cao, đèn tiết kiệm năng lượng hiệu quả cao hoặc nguồn sáng không dùng điện.

6. Nhiệt độ làm việc: -30oC ~ 70oC, sức cản của gió > = 150Km / h.

7. Chiều cao của cột đèn: 5m ~ 12m (có thể tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng). Hệ thống chiếu sáng sân vườn năng lượng mặt trời là một hệ thống điều khiển. Và làm việc thông minh, chế độ làm việc của nó có thể được thiết lập.

Một phần trong thành phần của nó là năng lượng tái tạo với thân thiện với môi trường, chẳng hạn như: bảng điều khiển năng lượng mặt trời (pin mặt trời), nguồn chiếu sáng LED và pin Lithium hoặc pin LiFePO4. Hệ thống chiếu sáng sân vườn năng lượng mặt trời là một sản phẩm chiếu sáng lý tưởng cho các con đường.

đèn LED tiết kiệm
đèn LED tiết kiệm

Nó có thể cải thiện mức sống của người dân và tạo điều kiện phát triển xã hội. Ưu điểm của hệ thống chiếu sáng mặt trời là dễ dàng và thuận tiện để lắp đặt; không cần mở các dây cáp phức tạp, chỉ cần đào một lỗ nhỏ và nền xi măng và sử dụng ốc vít bằng thép không gỉ để sửa chữa nó.

Ứng dụng của đèn LED pha mặt trời

Với việc phổ biến hệ thống chiếu sáng sân vườn năng lượng mặt trời, điều quan trọng là khách hàng phải mua một giá trị cao với ánh sáng mặt trời giá cả tuyệt vời. Đèn sân vườn năng lượng mặt trời đã được sử dụng rộng rãi cho biệt thự. Vẻ ngoài của chúng có thể phối hợp với hoàn cảnh của biệt thự, màu trắng ấm áp có thể làm đẹp xung quanh, màu trắng tinh khiết có thể làm sáng đường vào ban đêm.

Đối với một số dự án, ánh sáng sân vườn năng lượng mặt trời tích hợp đèn LED năng lượng mặt trời. Để có thể mang lại hiệu quả chiếu sáng hoàn hảo; đặc biệt là cho các điểm du lịch, vườn công cộng và sân sau, vv

Hệ thống đèn chiếu sáng sân vườn năng lượng mặt trời là kết quả của sự phát triển công nghệ và cải thiện mức sống. Đó là biểu tượng cho con người theo đuổi sự phát triển bền vững với môi trường, không khí mà chúng ta hít thở, hoàn cảnh mà chúng ta đang sống.